1. Mục tiêu của Seasonly
Seasonly được xây dựng trên tâm lý mong muốn một quá trình chăm sóc da đơn giản hơn của người dùng. Seasonly tạo ra các sản phẩm tự nhiên, đơn giản, dễ dàng tiếp cận đối với tất cả mọi người, những người mong muốn các quy trình chăm sóc da không phức tạp. Seasonly cung cấp các sản phẩm hiệu quả và có những yếu tố thiết yếu giúp làn da khỏe mạnh, cùng các công thức tự nhiên và nhẹ nhàng cho da trong từng bước dưỡng.
2. Góc nhìn của Seasonly
Đối với Seasonly, “clean” không chỉ đơn giản là tiêu chuẩn của cái đẹp mà hơn hết đó là sự cân bằng giữa khoa học, tự nhiên và sự hài lòng. Seasonly không chỉ nói suông – Seasonly còn hành động:
- Các công thức có trong sản phẩm của Seasonly chứa hàm lượng các chất với tỉ lệ lý tưởng để mang lại lợi ích tối đa cho da;
- Các thành phần đều có nguồn gốc rõ ràng, có thể truy nguyên đầy đủ cơ sở và đang hoạt động;
- Bao bì với chất liệu có thể tái chế được;
- Các sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm, tuân theo một điều lệ chính xác, chỉ chứa một lượng chất bảo quản phù hợp.
- Một phần thiết yếu của quy trình sản xuất là hiểu rõ những chất không nên có trong sản phẩm. Vì vậy Seasonly đã tập hợp một danh sách các thành phần bị cấm để loại trừ. Và Seasonly vẫn giữ được chất lượng sản phẩm tốt, không ảnh hưởng đến kết cấu dưỡng chất và sự trải nghiệm của người tiêu dùng. Seasonly cam kết mang đến sản phẩm chăm sóc da lành mạnh, an toàn để tất cả mọi phụ nữ đều có thể tự tin với làn da của mình.
3. Seasonly có thể mang đến điều gì cho làn da của bạn?
Seasonly tin rằng việc sử dụng hình ảnh của những người mẫu với làn da hoàn hảo thật sự vô nghĩa và hoàn toàn không thể nói lên hết các công dụng thật sự của sản phẩm.Trên các chiến dịch, diễn đàn của Seasonly đều là hình ảnh của những cô gái hoàn toàn bình thường họ chỉ là những người phụ nữ mong muốn có được cái đẹp, là những người truyền cảm hứng cho Seasonly.
Seasonly tôn trọng và yêu sự không hoàn hảo, mọi nhược điểm, mọi nếp nhăn của bạn. Đối với Seasonly bạn là khách hàng và cũng chính là đại sứ thương hiệu. Thông qua những ý kiến đánh giá thiết thực của người tiêu dùng đã giúp Seasonly phát triển mình và trưởng thành hơn, bạn không chỉ là nguồn cảm hứng để Seasonly tạo ra các sản phẩm phù hợp và hiệu quả, mà còn được tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm. Seasonly thường xuyên tổ chức các cuộc công tác hoạt động về “da”, các cuộc tranh luận và đưa ra kết quả về các sản phẩm trong tương lai theo dạng Green Talks, tạo điều kiện cho một cộng đồng được thảo luận về các vấn đề làm đẹp hiện nay. Seasonly cũng tổ chức các sự kiện với các chuyên gia chăm sóc da và những cá nhân truyền cảm hứng, nó giống như một lớp học dành riêng cho kiến thức sắc đẹp!